จดหมายรัก

จดหมายรัก

พิมพ์ครั้งที่ 4
จดหมายรัก (The Love Letters) รวมสุดยอดจดหมายรักคนดังและไม่ดังของโลก ฮิตสนั่นลั่นเมืองมาแล้ว จากนิตยสารมติชนสุดสัปดาห์ โศก ซึ้ง เศร้า สะเทือนใจ เข้มข้น หวานมันส์ จนอ่านแล้วอาจจะลาย รวมถึงจดหมายพิเศษในกล่องข้างใจ

"ได้รักเธอ ประภาคารก็ดูสวยดี คนที่ฉันกอดได้ ทำให้รู้ว่าโลกนี้สดชื่นสว่างไสว อย่าสนใจเลยนะคนดี ว่ารักเธอแล้วฉันจะกอดใคร แค่เชื่อว่าฉันรักเธอตลอดไป ...เพียงพอแล้ว" จดหมายจากเรือ ถึงประภาคาร

"ผมต่อสู้เพื่อกรรมาชน แต่ความรักของผม มิใช่ความรักของชนชั้นกรรมาชีพแต่อย่างใด หากแต่เป็นความรักสูงสุด เท่าที่มนุษย์ผู้หนึ่งจะพึงรักได้"
จดหมายรักมาร์กซิสต์

"เมื่อยังหนุ่ม ข้าพเจ้าคิดจะรัก แต่เมื่อย่างเข้าวัยชรา ข้าพเจ้ารักจะคิด การตกหลุมรักใครบางคน ไม่ใช่เรื่องี่เง่าไปเสียทั้งหมด แต่แรงปรารถนารักใคร่ ก็ไม่อาจดึงเราไปจากสิ่งที่เรามุ่งมั่นได้"
จดหมายรักไอน์สไตน์